Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Trải nghiệm phong cách Chibi đáng yêu cùng game Nhất Kiếm Hiên Viên

Nhất Kiếm Hiên Viên là webgame đề tài tiên hiệp thuộc thể loại game nhập vai màn hình ngang kết hợp dàn trận chiến thuật. Tiếp tục khai thác và phát triển game theo phong cách đồ họa Chibi - món ăn tinh tình mới lạ của cộng đồng game thủ Việt nở rộ từ năm 2013, game vừa giữ được sự kịch tính, khốc liệt của một game RPG nhà nòi vừa mang lại sự tươi sáng trẻ trung cho sự trải nghiệm mới lạ.

Bước vào thế giới Nhất Kiếm Hiên Viên, người chơi sẽ giữ vai một hậu nhân của hoàng tộc danh giá trong bối cảnh giang hồ loạn lạc và nhiều thế lực xấu có mưa đồ cướp đoạt giang sơn. Trong đó bạn game thủ phải hóa thân thành một anh hùng gánh trọng trách tìm 10 món thần khí để phục quốc dưới sự dẫn dắt của sự phụ- một tiền bối tài năng trong hoàng tộc. Ba tuyến nhân vật trong game: Võ Thánh, Kiếm Hồn, Xuyên Vân, với 6 ngoại hình cho nam và nữ cực kỳ dễ thương và bắt mắt. Mỗi tính cách nhân vật được thể hiện bởi những loại vũ khí khác nhau: Đao dành cho Võ Thánh, Kiếm dành cho Kiếm Hồn và Cung dành cho Xuyên Vân.

Ngoài ra, điểm cộng khác cho Nhất Kiếm Hiên Viên là hệ thống nhiệm vụ cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Game thủ có thể trải nghiệm chuỗi nhiệm vụ chính tuyến khá độc đáo hay tham gia nhiệm vụ tuần hoàn hàng ngày để thăng cấp và tích lũy KNB. Ngoài ra, còn có nhiệm vụ khiêu chiến là chuỗi nhiệm vụ cao cấp, giúp người chơi thể hiện bản lĩnh và mang về nhiều phần thưởng giá trị. Với sức hot của Nhất Kiếm như vậy, game đáng rất được cộng đồng game thủ hóng chờ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét