Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Game giải trí Gunny 2 có gì hot so với phiên bản đầu tiên?

Chắc hẳn cộng đồng gamer vẫn chưa quên được sự đổ bộ ấn tượng của game giải trí Gunny vào làng game Việt. Và tiếp nối theo sự thành công đó, nhà phát hành game VNG đã phát tung làng một phiên bản mới, đỉnh và pro hơn với sự ra đời của Gunny 2 để chiều lòng các fan của dòng game casual này. 


Khi tham gia Gunny II, người chơi sẽ có cảm giác như khám quá một webgame hoàn toàn mới. Theo đó, sản phẩm sẽ có nhiều sự thay đổi lớn ở hầu hết những tính năng cũng như nền tảng đồ họa. Những thay đổi đó sẽ đem đến cho game giải trí này một bộ mặt mới lạ, đẹp hơn và hấp dẫn hơn.

Một điểm nhấn thú vị phải kể đến trong Gunny II đó là hệ thống thú cưng, đây là một tính năng độc đáo mà các xạ thủ đã mong mỏi từ rất lâu. Được sỡ hữu một bô sưu tập vũ khí, phục trang, phụ kiện cực kỳ phong phú và độc đáo. Người chơi Gunny có nhiều tùy chọn để tạo nên ngoại hình của nhân vật theo ý thích của mình. Ngoài hoạt động thi đấu trong game giải trí này, người chơi còn có thể tham gia các hoạt động khác như Ải Viễn Chinh, Boss thế giới, Mê cung Cổ Loa, Đấu trường quần đùi, tranh bá Guild hay tổ chức một hôn lễ lãng mạn tại lễ đường của game 

Liệu với những thay đổi mới mẻ này, Gunny II có tạo được cơn sốt trong cộng đồng game thủ như người anh Gunny Online trong những năm vừa qua. Dù gì đi chăng nữa, nếu là fan ưa thích game giải trí, hãy cùng bắn và tận hưởng những giây phút tuyệt đỉnh cùng chú Gà Vàng Gunny, bạn nhé!
Link chơi: tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét