Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Hòa nhịp cùng vũ điệu và âm nhạc sôi động với game giải trí Touch

Nằm trong số hiếm những đứa con tinh thần của cộng đồng yêu thích thể loại game nhảy, game giải trí Touch đã được sự chào đón nồng nhiệt từ khi ra mắt đến nay. Bước vào thế giới sôi động của Touch, các vũ công sẽ thưởng thức trọn vẹn những bước nhảy điêu luyện của nhân vật và chỉ có tập trung vào chính nhân vật đồng thời bấm phím cùng lúc với các nhịp điệu của những bài hit sôi động mới có thể đem đến điểm perfect.

Game giải trí Touch hay nhất tại cổng game Zing Appstore

Không có gì phải bàn cãi về sự thành công của game giải trí Touch về sự đâu tư cho cho này. Với công nghệ tiên tiến chỉ áp dụng cho các phim bom tấn & game offline đỉnh "motion capture" và nhạc có chất lượng cực cao,Touch thực sự đem đến cảm giác chân thật nhất để bạn hòa mình vào thế giới vũ đạo đẹp lung linh nhờ engine đỉnh cao Unity3D. Các bài nhạc hit sẽ được Touch cập nhật liên tục, gồm đầy đủ các thể loại US-UK, K-pop, C-pop, V-pop và đặc biệt các bài mix  cực hot của cộng đồng underground V-music. 
Game giải trí Touch hay nhất tại cổng game Zing Appstore

Các nút điều khiển lên-xuống-trái-phải được cách điệu đẹp mắt và mới lạ làm cho khung cành của Touch không thể tuyệt vời hơn trên nền đồ họa 3D sống động.
Game giải trí Touch - game nhảy hot nhất trên cổng game Zing Appstore

Cùng feel the beat và thể hiện cá tính của bạn với Touch ngay tại đây nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét